Phương pháp tập trung trong hai giây hiệu quả

Họ sẽ sử dụng một vật nào đó đưa qua trái và phải trước mặt bệnh nhân liên tục, điều này khiến cho mắt của họ di chuyến theo vật thể. Nó được chứng minh sẽ làm giảm cảm xúc đau buồn của bệnh nhân với sự kiện không vui trước đó.

Bạn sẽ thấy tập trung hơn mà không cần phải tốn nhiều thời gian như cho các các bài tập rèn luyện khác.
Bạn đang mất tập trung hay cố nhớ lại một vấn đề nào đó. Bạn muốn tập trung ngay tức thì? Hãy làm theo phương pháp này và nó chỉ tốn khoảng 2-4 giây thôi!

Bạn hãy nhắm mắt lại và đảo qua trái rồi qua phải thật nhanh, khoảng 4 đến 5 lần hoặc nhiều lần tùy ý. Và mở mắt ra, hãy làm lại một lần nữa nếu cần thiết. Phương pháp này gọi là “gây tê và phục hồi bằng chuyển động mắt (EMDR) tên tiếng anh là Eye movement desensitization and reprocessing. Phương pháp EMDR được các nhà vật lý trị liệu sử dụng cho bệnh nhân để học bình tính hơn sau chấn thương tâm lý.

phuong-phap-tap-trung-trong-hai-giay
Phương pháp tập trung nhanh chóng

Họ sẽ sử dụng một vật nào đó đưa qua trái và phải trước mặt bệnh nhân liên tục, điều này khiến cho mắt của họ di chuyến theo vật thể. Nó được chứng minh sẽ làm giảm cảm xúc đau buồn của bệnh nhân với sự kiện không vui trước đó.

Bằng cách làm này, nó sẽ làm tăng tốc độ chuyển động của tế bào thần kinh, giúp chúng ta tập trung hơn, ngoài ra, các giác quan sẽ trở nên nhạy cảm. Từ đó, phương pháp giúp tập trung và suy nghĩ sáng suốt hơn.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *